ฉัตรชัย จันทวงษ์ 109

< style="text-align: center;">แนะนำตัวใน rov พร้อมหน้าที่

จัดทำโดย

นาย ฉัตรชัย จันทวงษ์

1.ASSASSIN

1.Butterfly



ตำแหน่ง แอสซาซิน
บทบาท ว่องไว,ฟาร์ม

  • Assassin
    การสังหารหรือช่วยเหลือจะรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิลทั้งหมด และเพิ่มพลังชีวิตให้ตัวเอง 12%



  • Whirlwind  Butterfly 
    ปล่อยคลื่นดาบรอบตัวเอง สร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูเป็นวงกว้าง พร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 50% เป็นเวลา 2 วินาที

    • Sword Propel
      Butterfly ฟาดคลื่นดาบไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูง สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 50% เป็นเวลา 3 วินาที

    • Backstab
      Butterfly หายตัวไปฟันศัตรูที่พลังชีวิตน้อยที่สุด (โดยจะเลือกฮีโร่ศัตรูก่อนเสมอ) สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับลดความเสียหายจากศัตรูลง 60% และเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัวเอง 50% เป็นเวลา 1 วินาที


    2.Airi                                                                                                           

    ตำแหน่ง แอสซาซิน
    บทบาท ว่องไว

    •             Dragon Blad  การโจมตีปกติแต่ละครั้ง จะลดคูลดาวน์สกิล Dragon Shuriken 1 วินาที
    • Dragon Shuriken
      Airi ปาดาวกระจายใส่เหล่าศัตรูเบื้องหน้า สร้างความเสียหายกายภาพ
    • Swift Shadow
      Airi พุ่งไปโจมตีจุดที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพโดยสกิลนี้สามารถใช้ต่อเนื่องได้ 3 ครั้ง ก่อนที่สกิลจะคูลดาวน์
    • Ryo no Ikari
      Airi กระโดดขึ้นไปบนอากาศ พร้อมกับเรียกมังกรออกมาโจมตี สร้างความเสียหายกายภาพ และลดความเร็ว จากนั้นสร้างความเสียหายซ้ำอีกครั้ง พร้อมกับสตั๊นศัตรู (การโจมตีแต่ละครั้งจะเพิ่มเกราะ) ขณะใช้สกิลจะไม่ติดสถานะ และความเร็วเพิ่มขึ้น 100% เป็นเวลา 2.5 วิ; ความเร็วโจมตี 30% เป็นเวลา 5 วิ
    • 3.Murad



    ตำแหน่ง แอสซาซิน
    บทบาท ว่องไว,ฟาร์ม

      • Rift
        การโจมตีปกติของ Murad จะทำให้เขาได้รับ 1 แต้มพลัง (ไม่มีผลกับสิ่งปลูกสร้าง) โดยแต้มจะหายไปหลังจาก 3 วินาที ซึ่งหลังจากสะสมครบ 4 ครั้ง เขาจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น 5% และปลดผนึกสกิล Dimension Slash เป็นเวลา 5 วินาที
    • Thorn of Time
      Murad พุ่งโจมตีไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับสตั๊นศัตรู โดยสกิลนี้จะสามารถใช้ซ้ำได้อีกภายใน 5 วินาที ซึ่งครั้งที่ 3 ของการใช้สกิล จะทำให้เขาหายตัวกลับไปยังจุดแรกที่เขายืนอยู่
    • Time Surge
      Murad ปลดปล่อยพลังแห่งห้วงเวลา สร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรู และสร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มแก่ผู้ที่วิ่งผ่าน พร้อมกับลดความเร็ว 90% เป็นเวลา 2 วิ และลดเกราะ 100 หน่วย เป็นเวลา 3 วิ ซึ่ง Murad จะไม่ตกเป็นเป้าหมายโจมตีในขณะที่สกิลทำงาน
    • Dimension Slash
      Murad พุ่งโจมตีต่อเนื่อง 5 ครั้ง ในบริเวณที่กำหนด โดยการโจมตีแต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับดูดเลือดศัตรูในบริเวณ ซึ่ง Murad จะไม่สามารถตกเป็นเป้าหมายการโจมตีทั้งหมดในขณะที่สกิลกำลังทำงาน (สกิล Dimension Slash จะสามารถใช้ได้ต่อเมื่อถูกปลดผนึกโดยสกิลติดตัว Rift และจะถูกผนึกไว้อีกครั้งหลักจากที่ใช้)


    4.Nakroth


    ตำแหน่ง แอสซาซิน
    บทบาท ว่องไว,ฟาร์ม


    • Dread Judge
      ทุกการโจมตีธรรมดาครั้งที่ 4 จะทำให้เป้าหมายลอยขึ้น นอกจากนั้นเมื่อใช้สกิลโดน เป้าหมายจะทำให้ความเร็วการโจมตีของเขาเพิ่มขึ้น 50%
    • Jury Fury
      Nakroth พุ่งไปด้านหน้าและทำให้เป้าหมายลอยขึ้น สร้างความเสียหายกายภาพ สกิลนี้สามารถใช้ได้อีกครั้งภายใน 5 วินาทีหลังจากใช้ครั้งแรก
    • Dominating
      Nakroth กระโดดถอยหลังและทำให้การโจมตีธรรมดาของเขาภายใน 3 วินาที กลายเป็นโจมตีกวาด สร้างความเสียหายกายภาพ
    • Executioner's Blade
      Nakroth ฟาดฟันศัตรูในระยะอย่างบ้าคลั่ง สร้างความเสียหายกายภาพในแต่ละครั้ง และจะไม่ติดสถานะใดๆ ขณะร่ายสกิล การโจมตีครั้งสุดท้าย จะทำให้ศัตรูลอยขึ้น



    5.WuKong



    ตำแหน่ง แอสซาซิน
    บทบาท ว่องไว,ฟาร์ม

    • Equal of Heaven
      "ได้รับอัตราคริเพิ่มขึ้น 15% ตั้งแต่เริ่มเกม และทุกครั้งที่ใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะพุ่งกระโดดโจมตีเป้าหมาย สร้างความเสียหายกายภาพเพิ่มจากปกติ "
    • Shadow Clone
      "Wukong ทำการอำพรางตัวตน จากนั้นเขาจะได้รับความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 40% เป็นเวลา 1 วินาที "
    • Great Sage
      "Wukong พุ่งชาร์จเข้าไปในทิศทางที่กำหนด พร้อมกับได้รับการต้านทานความเสียหายกายภาพและเวทเพิ่มขึ้น เป็นเวลา 3 วินาที "
    • Wishing Staff
      "Wukong ควงกระบองของเขาใส่ศัตรูรอบๆ และทำให้ลอยขึ้น สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับติดสตัน 1 วิ หากใช้งานสกิลนี้ซ้ำอีกภายใน 5 วิ จะสามารถหายตัว และวิ่งเร็วขึ้น 40% เป็นเวลา 1 วิ "



    2.MAGE

    1.Aleister 


    ตำแหน่ง เมจ
    บทบาท ควบคุม,เวทย์

    • Wicked Plot
      "ทุกการโจมตีปกติครั้งที่ 3 หรือการใช้สกิลของ Aleister จะทำให้เป้าหมายติดคำสาป เมื่อติดคำสาป 3 ครั้ง จะทำให้เกิดระเบิด สร้างความเสียหายจริง "
    • Magic Barrier
      "Aleister สร้างแผงสายฟ้าดักหน้าศัตรู เมื่อศัตรูวิ่งผ่านจะสร้างความเสียหายเวทพร้อมกับทำให้ติดสต๊ันและคำสาป 1 ครั้ง หลังจากนั้นจะทำให้วิ่งช้าลงเป็นเวลาสั้นๆ "
    • Matrix of Woe
      "Aleister สร้างพื้นที่สายฟ้าขึ้นมาช็อตศัตรูอย่างต่อเนื่อง โดยการโจมตีแต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายเวทและติดคำสาป 1 ครั้ง "
    • Magic Prison
      "Aleister กักขังศัตรูในคุกเวท โดยจะสร้างความเสียหายเวทแต่ละครั้ง พร้อมกับทำให้ติดสตัน 2.5 วินาที (การโจมตีแต่ละครั้งทำให้ติดคำสาป 1 ครั้ง) "



    2.KRIXI

    ตำแหน่ง เมจ
    บทบาท ระยะไกล

    • Flutter
      เมื่อสกิลโจมตีโดนศัตรู ความเร็วเคลื่อนที่ของเธอจะเพิ่มขึ้น 25% เป็นเวลา 2 วิ
    • Mischief
      Krixi จะปล่อยร่างโคลนออกไป สร้างความเสียหายเวทให้แก่ศัตรูที่ถูกสัมผัส โดยความเสียหายจะลดลง 20% ตามจำนวนครั้งที่โดน (ลดลงสูงสุด 40%)
    • Nature's Wrath
      Krixi เรียกพลังแห่งธรรมชาติเพื่อโจมตีศัตรู สร้างความเสียหายเวท พร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้น
    • Moonfall
      Krixi เพิ่มความเร็วขึ้น 15% พร้อมกับเรียกฝนดาวตกกระหน่ำโจมตีศัตรูใกล้เคียงเป็นเวลา 5 วินาที สร้างความเสียหายเวท โดยศัตรูแต่ละตัวจะโดนโจมตีได้สูงสุด 4 ครั้ง


    3.NATALYA

    ตำแหน่ง เมจ 
    บทบาท ระยะไกล
    • Cursed Flame
      การใช้สกิลจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นแก่ศัตรู และสามารถซ้อนทับได้สูงสุด 10 ครั้ง ในช่วงเวลาสั้นๆ
    • Arcane Spirits
      Natalya เรียกดวงวิญญาณออกมา 5 ดวง เพื่อโจมตีบริเวณที่กำหนด โดยวิญญาณ แต่ละดวงจะสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรู หากศัตรูถูกโจมตีด้วย วิญญาณมากกว่าหนึ่งดวง วิญญาณดวงที่เหลือจะสร้างความเสียหายเพียง 30% (ดวงวิญญาณจะหายไปหลังเข้าโจมตีฮีโร่ศัตรู)
    • Arcane Nova
      Natalya ร่ายบอลแห่งมนตราไปยังทิศทางที่กำหนด หลังจากที่ลูกบอลพุ่งไปโดนศัตรู หรือถึงจุดหมาย มันจะขยายใหญ่ขึ้นพร้อมกับสตั๊นศัตรูรอบๆ แล้วค่อยเคลื่อนที่ไป ข้างหน้าต่ออย่างช้าๆ สร้างความเสียหายเวทและลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 50% เป็นเวลา 1.5 วิ
    • Lethal Rays
      Natalya สั่งให้สมุนของเธอยิงเลเซอร์ สร้างความเสียหายเวททุก 0.25 วิ ในขณะเดียวกันเธอจะไม่สามารถขยับตัวได้นอกจากบังคับทิศทาง และจะได้รับโล่ 500 หน่วย พร้อมกับต้านทานสถานะ (หยุดใช้สกิลโดยกดปุ่มใช้สกิลอีกครั้ง หลังจาก 1 วินาที)
    • 4.MGANGA

    ตำแหน่ง เมจ 
    บทบาท ระยะไกล ช่วยเหลือ

    • Voodoo
      การโจมตีธรรมดาและใช้สกิลจะทำให้ติดสถานะพิษต่อเนื่อง สร้างความเสียหายเวทและทำให้ติด 1 วูดูมาร์ค โดยสัญลักษณ์สามารถซ้อนทับได้สูงสุด 5 วูดูมาร์ค
    • Toxic
      Mganga สร้างการระเบิดแก๊สพิษในบริเวณที่กำหนดเป็นเวลา 4 วินาที สร้างความเสียหายเวทและทำให้เคลื่อนที่ช้าลง 30% เป็นเวลา 2 วินาที สกิลนี้สามารถสะสมการใช้งานได้สูงสุด 2 ครั้ง ทุก 12-9 วิ (สามารถใช้ไอเท็มช่วยลดคูลดาวน์ได้)
    • Feeling Lucky
      Mganga ควงคทาของเขาพร้อมกับปล่อยคลื่นพลังออกไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายเวทให้กับศัตรูที่โดน หากพันธมิตรโดนพวกเขาจะ ติดสัญลักษณ์ฮีลและทำการฟื้นฟูพลังชีวิตแทน นอกจากนั้นทุกครั้งที่ใช้สกิลนี้ Mganga จะติดสัญลักษณ์ฮีลให้กับตัวเอง
    • Gas Attack
      Mganga ระเบิดสัญลักษณ์ที่อยู่ใกล้เคียงทั้งหมด สร้างความเสียหายเวทให้แก่ศัตรูและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับฮีโร่พันธมิตรที่ติดสัญลักษณ์ โดยสัญลักษณ์แต่ละอันจะสร้างความเสียหายเวทเพิ่มขึ้นและฮีลเพิ่มขึ้น 50%
    • 5.Azzen'Ka

    ตำแหน่ง เมจ
    บทบาท ควบคุม

    • Sand Trap
      หากเป้าหมายได้รับความเสียหายโดยสกิล จะถูกติดสัญลักษณ์ไว้สูงสุด 3 ครั้ง เป้าหมายที่ติดสัญลักษณ์ครบ 3 ครั้งจะถูกแช่แข็งและสร้างความเสียหายเวท
    • Sand Punch
      Azzen'Ka เรียกหมัดทรายขึ้นมาจากพื้นเพื่อโจมตีศัตรู สร้างความเสียหายเวทและทำให้ศัตรูลอยขึ้น
    • Dust Devil
      Azzen'Ka ปล่อยปิศาจทรายกระแทกใส่ศัตรูของเขา สร้างความเสียหายเวทให้แก่ศัตรูที่โดน (หากกระแทกซ้ำครั้งที่ 2 จะสร้างความเสียหายเพียง 80%)
    • Sand Wraith
      Azzen'Ka ปล่อยพายุทรายออกไปโจมตีศัตรูของเขา สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูที่โดน จากนั้นพายุทรายจะขยายตัวขึ้นที่พื้นอย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูในระยะและลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 60%


    3.TANK  
       
    1.  THANE              
    ตำแหน่ง แทงค์ ไฟต์เตอร์
    บทบาท ควบคุม ต้นเกม
    • Royal Power
      เมื่อพลังชีวิตของ Thane ต่ำกว่า 30% เขาจะฟื้นฟู 24% ของพลังชีวิตสูงสุดใน 6 วินาที คูลดาวน์ 75 วินาที
    • Forward Charge
      Thane พุ่งผลักศัตรูกระเด็นถอยหลัง โดยจะสร้างความเสียหายกายภาพ จากนั้นเมื่อพุ่งจนสุดทางจะทำให้ศัตรูลอยขึ้น
    • Avalon's Fury
      Thane กระแทกพื้นดิน สร้าง ความเสียหายกายภาพ เป็นวงกว้าง รอบตัวเขา พร้อมกับทำให้ศัตรูติดสตั๊นและลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 90% เป็นเวลา 2 วินาที
    • King's Glory
      Thane โจมตีอย่างรุนแรงด้วยดาบแห่งแสง สร้าง ความเสียหายจริง แก่ศัตรูด้านหน้า โดยจะสร้างความเสียหายเพิ่ม 15% ของพลังชีวิตเป้าหมายที่เสียไป (Thane จะป้องกันสถานะทั้งหมด ขณะใช้สกิล)
    2.LUMBURR 
    ตำแหน่ง ซัพพอร์ท แทงค์
    บทบาท 
    ควบคุม สนับสนุนทีม

    • Protect
      เมื่อมีฮีโร่พันธมิตรอยู่ใกล้ๆ Lumburr และฮีโร่พันธมิตรที่เลือดน้อยที่สุดจะได้รับ เกราะป้องกัน
    • Stone Shatter
      Lumburr ทุบพื้นดินด้านหน้า สร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูที่ได้รับ นอกจากนั้น ศัตรูที่ถูกโจมตีด้วยสกิลนี้จะได้รับเอฟเฟคอ่อนแรง ซึ่งทำให้พลังโจมตีลดลงเป็นเวลา 3 วินาที (มีผลกับฮีโร่เท่านั้น)
    • Rampage
      Lumburr พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับทำให้ศัตรูลอยขึ้นเป็นเวลา 1 วิ หลังจากนั้นจะลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 50% อีก 1 วิ นอกจากนั้นฮีโร่พันธมิตรที่ถูกพุ่งผ่านไป จะได้รับโล่ และความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 15% เป็นเวลา 3 วิ
    • Earth Spliiter
      หลังจากใช้สกิล Lumburr ทุบพื้นอย่างรุนแรง ทำให้พื้นดินเบื้องหน้ากระแทก ฮีโร่ศัตรูลอยขึ้น สร้างความเสียหายกายภาพ หลังจากนั้นพื้นที่ถูกทุบจะกลายเป็นลาวา ลดความเร็วเคลื่อนที่และสร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 วินาที
    • 3. CRESHT 

    • ตำแหน่ง แทงค์ ซัพพอร์ท
      บทบาท ว่องไว ควบคุม
      • Tsunami
        การโจมตีธรรมดาจะทำให้เขาสะสมพลังงานเพื่อกลายร่าง หลังกลายร่าง Cresht จะทำให้แผ่นดินสะเทือนทุกครั้งที่ใช้สกิล ทำให้ศัตรูรอบข้างลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 50% เป็นเวลา 2 วินาที และเพิ่มพลังโจมตีธรรมดามหาศาล
      • Typhoon
        Cresht ควงสามง่ามใหญ่ของเขาและทำให้ศัตรูรอบข้างกระเด็นถอยหลัง สร้างความเสียหายกายภาพจากนั้นเขาจะได้รับความพลังงานสะสม
      • Tide of Rage
        หาก Cresht กลายร่าง สกิลนี้เขาจะทุบศัตรูที่อยู่ตรงหน้า สร้างความเสียหายกายภาพ
      • Red Tide
        Cresht กระโดดไปบริเวณที่กำหนดและสร้างโล่ที่จะทำให้พันธมิตรสามารถสะท้อน ความเสียหาย และเขาได้รับพลังงานสะสม
      • Wind and Waves
        หาก Cresht กลายร่าง สกิลนี้จะกระโดดไปบริเวณที่กำหนด สร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูในระยะ
      • Metamorphosis
        Cresht จะสามารถใช้สกิลนี้ได้ต่อเมื่อเขาสะสมพลังงานจนเต็ม เขาจะขยาย ร่างเป็นเวลา 15 วิ และได้รับโล่ป้องกันมหาศาล จากนั้นจะสร้างคลื่นน้ำขนาดใหญ่พัดพา ศัตรูที่อยู่ด้านหน้าให้กระเด็นออก และทำให้ศัตรูที่อยู่ปลายน้ำติดสตั๊น สร้างความเสียหายกายภาพเมื่ออยู่บนกระแสน้ำความเร็วเคลื่อนที่จะเพิ่มขึ้น

    4.MORTOS 


    ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ แทงค์
    บทบาท ว่องไว
    • Paragon
      Mortos เพิ่มเกราะให้ตัวเอง (เพิ่มตาม LV ฮีโร่)
    • Righteous Fervor
      Mortos เพิ่มความเร็วให้ตัวเอง และการโจมตีปกติครั้งต่อไปจะพุ่งไปฟันศัตรูในระยะ สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับลดความเร็ว เป็นเวลา 1 วิ จากนั้นศัตรูจะติดคำสาป ทำให้การโจมตี และสกิลต่อไป สร้าง ความเสียหายเวท เพิ่มขึ้น 1% ของHPสูงสุดของศัตรู (เพื่อนที่อยู่ในระยะคำสาป จะเพิ่มความเร็วเป็นเวลา 5วิ)
    • Holy Guard
      Mortos เรียกดาบแห่งแสงออกมา สร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูรอบๆ เป็นระยะเวลาสูงสุด 5 วินาที
    • Deep Impact
      Mortos เรียกดาบแห่งแสงออกมาสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูรอบๆ เป็นระยะเวลาสูงสุด 5 วินาที
    • 5.WIRO                             
      
    ตำแหน่ง แทงค์ ไฟต์เตอร์
    บทบาท ว่องไว ฟาร์ม
    • 212 Pinnacle
      "เกราะและเกราะเวทเพิ่มขึ้น เมื่อใกล้ตาย เขาจะฟื้นฟู HP 60% และอัมพาต 4.5 วิ แต่เกราะ และเกราะเวทจะลดลง 25% จากนั้นจะมีสัญลักษณ์ขึ้นรอบตัว หากฮีโรวิ่งมาเก็บจะทําให้เษา และ Wiro ฟื้นฟู HP 10% และเมื่อถูกเก็บจนหมด หรืออัมพาตครบ 4.5 วิ จะสร้างความเสียหายเon 150 (+100% AD) และทําให้วิ่งช้าลง จากนั้นเขาจะโจมตีเร็วขึ้น 50% และวิ่งเร็วขึ้น 30% เป็นเวลา 5วิ (CD 120 วิ) "
    • 212 Pummel
      "หลังจากใช้สกิล Wiro จะเพิ่มพลังให้กับการโจมตีปกติ 3 ครั้ง แต่ละครั้งจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ 80 (+10% AD) โดยการโจมตีครั้งที่ 3 จะทําให้เป้าหมายลอยขึ้น 0.75 วิ "
    • 212 Maelstrom
      "Wiro พุ่งไปยังทิศที่กําหนด (แต่จะหยุดทันทีหากชนสิ่งกีดขวาง) สร้าง ความเสียหายกายภาพ 100 (+40% AD) พร้อมกับผลักศัตรูถอยหลัง หากถูกผลักเบากับสิ่งที่ดงวางจะทําให้ได้รับโบนัสความเสียหายเพิ่มขึ้น 50% และติดสตัน 1 วิหาก Wiro พุ่งชนสิ่งปลูกสร้างของศัตรู เราจะสร้างความเสียหายกายภาพ 250 (+100% AD) แกสิ่งปลูกสร้างดังกล่าว "
    • 212 Landslide
      " ชาร์จโจมตี(ยกเลิกษณะชาร์จได้) สร้างความเสียหายกายภาพ 300 (+150% AD) และทําให้ลอยขึ้น หากยิ่งซางจนาน ระยะจะกว้างและแรงขึ้น โดยจะสูงสุด 1000 (+150% AD) และศัตรูที่ตกสู่พื้นจะสร้างความเสียหายกายภาพ อีก 50% แกศัตรูอื่น เมื่อเรียนสกิลนี้ สกิลและการโจมตีพิเศษจะสร้างโบนัส ความเสียหายเวท 38 (+25% AD) "
    • 4.CARRY 
    •  1.YORN

    ตำแหน่ง แครี่
    บทบาท ระยะไกล
    • Fierce Shot
      การโจมตีปกติครั้งที่ 5 จะรัวลูกศรออกมา 5 ครั้งเป็นทางยาว สร้างความเสียหายกายภาพและพร้อมทั้งแสดงผลการโจมตีพิเศษทั้งหมดที่มี (ดูดเลือด,คริติคอล,เจาะเลือด)
    • Explosive Arrow
      ยิงลูกศรระเบิดขึ้นฟ้าและตกลงไปยังพื้นที่ที่เลือก สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมทั้งทำให้ศัตรูเคลื่อนที่ไม่ได้ 1 วินาที หลังจากนั้นการโจมตีปกติครั้งต่อไปจะติด Fierce Shot
    • Heavenly Barrage
      สร้างพื้นที่แห่งแสง ศัตรูในพื้นที่จะถูกลูกศรโจมตีตลอดเวลา สร้างความเสียหายกายภาพทุกๆ1วิ หลังจากนั้นการโจมตีปกติครั้งต่อไปจะติด Fierce Shot
    • Feel the Sun
      ยิงลูกศรแห่งแสงลูกใหญ่ออกไปซึ่งสามารถยิงได้สุดแผนที่ สร้างความเสียหายกายภาพและสร้างความเสียหายเวทเพิ่ม 10% ตามพลังชีวิตที่เป้าหมายเสียไป หลังจากนั้นการโจมตีปกติจะติด Fierce Shot

    2.VAIHAIN    
    ตำแหน่ง แครี่ 
    บทบาท ว่องไว้ ระยะไกล
    • Pocket Glaive
      การโจมตีปกติครั้งที่ 3 จะขว้างกงจักรแบบพิเศษ และจะเคลื่อนที่เร็วขึ้น 10% เป็นเวลา 2 วินาที - สีฟ้า = สร้างความเสียหายเวท - สีเหลือง = Stun 1 วินาที - สีแดง = สร้างความเสียหายเป็นบริเวณ
    • Bloody Hunt
      ขว้างกงจักรสีแดง สร้างความเสียเวทเป็นบริเวณ และได้รับบัพเคลื่อนที่เร็ว 1 ครั้ง
    • Curse of Death
      ขว้างกงจักรสีเหลือง สร้างความเสียเวทพร้อมทั้ง Stun ศัตรู 1 วินาทีและได้รับบัพเคลื่อนที่เร็ว 1 ครั้ง
    • Bullet Storm
      ใช้ลูกซองยิงไปยังทิศที่เลือก โดยจะยิงกระสุน 6 ลูกแบบกระจาย กระสุนแต่ละลูกจะสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูและจะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 10% และ ความเร็วโจมตี 8% ต่อกระสุน 1 ลูกที่ยิงโดนเป็นเวลา 3 วินาที
    • 3.SLIMZ 
    • ตำแหน่ง แครี่
      บทบาท ว่องไว ต้นเกม
      • Pierce
        การโจมตีปกติครั้งที่ 3 จะทะลุหลังเป้าหมายและสร้างความเสียหายเพิ่มอีก 1.3เท่าของการโจมตีปกติ
      • Flying Spear
        ขว้างหอกไปในทิศทางที่เลือก สร้างความเสียหายพร้อมทั้ง Stun เป้าหมาย หากระยะยิ่งไกลจะ Stun นานยิ่งขึ้น หากใช้สกิลโดนครีปป่าจะสร้างความเสียหายจริงเพิ่ม
      • Leap of Vitality
        กระโดดไปยังจุดที่เลือกและเพิ่มพลังโจมตีให้ตนเองชั่วคราว
      • Savage Potion
        จะทำให้ได้รับผลเพิ่มพลังโจมตีโดยคิดจากพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมายและทำให้เคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นเป็นเวลา 8 วินาที หากสังหารหรือสนับสนุนได้จะทำให้ผลของสกิลนี้นานขึ้น 3 วินาที


    4.FENNIK                        
    ตำแหน่ง แครี่
    บทบาท ว่องไว ฟาร์ม
    • Hidden Weapons
      การโจมตีปกติจะส่งผลต่อศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงกับเป้าหมาย
    • Thief's Mask
      Fennik จะกำหนดเป้าหมายใส่ฮีโร่หรือป้อมศัตรู โดยจะระเบิดหลัง 4 วิ สร้างความเสียหายกายภาพ หาก Fennik โจมตีปกติใส่เป้าหมายที่ถูกกำหนดจะสร้าง ความเสียหายกายภาพ ซึ่งจะระเบิดเมื่อถูกโจมตีครบ 4 ครั้ง และในขณะที่สกิลทำงานจะเพิ่ม ความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 25%
    • Rolling Lightning
      Fennik กลิ้งไปข้างหน้าเพื่อลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 2 วิ และสร้าง ความเสียหายกายภาพ ใส่ศัตรูระหว่างทาง นอกจากนี้ยังทิ้งร่องรอยสายฟ้าเอาไว้ตามทางที่กลิ้งผ่าน สร้าง ความเสียหายกายภาพ ทุก 0.25 วินาที
    • Chain Hammer Cyclone
      Fennik ปาลูกตุ้มออกไปที่พื้นทำให้เกิดพายุสายฟ้าขึ้น 6 วินาที สร้าง ความเสียหายกายภาพ ใส่ศัตรูในรัศมีทุก 0.5 วินาที และ ลดความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลา 1 วิ ส่วนศัตรูที่โดนสายฟ้าตรงกลางพายุจะได้รับความเสียหาย 2 เท่า (การโจมตีของสกิลนี้จะช่วยเพิ่มตราสัญลักษณ์ให้กับสกิล Thief's Mark)


    5.VIOLET 


    ตำแหน่ง แครี่
    บทบาท ว่องไว
    • Reload
      การโจมตีปกติจะลดคูลดาวน์ของ Tactical Fire ลง 0.5 วินาที
    • Tactical Fire
      กลิ้งไปยังทิศที่เลือก หลังจากนั้นการโจมตีครั้งต่อไปจะโจมตีได้ไกลขึ้นและรุนแรงยิ่งขึ้น
    • Fire in the Hole
      ขว้างระเบิดไปยังพื้นที่ที่เลือก สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมทั้งสโลวศัตรู
    • Kinetic Rounds
      ใช้เครื่องยิงจรวดโจมตีศัตรูเป็นในทิศด้านหน้า สร้างความเสียหายกายภาพและจะกระจายไปโดนศัตรูตัวถัดไปที่อยู่ในระยะอีกด้วย
    • 5.FENNIK
    • 1.MALOCH

      ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ แทงค์
      บทบาท ฟาร์ม
      • Plunder
        Maloch มีระยะการโจมตีที่ไกลกว่าฮีโร่ระยะประชิดอื่น ในภาวะเสริมพลัง การโจมตีธรรมดาจะสร้างความเสียหายจริงเท่ากับของพลังโจมตี และฟื้นฟู 2% ของพลังชีวิตที่หายไป
      • Cleave
        Maloch ตวัดดาบของเขาสร้าง ความเสียหายกายภาพ หากโจมตีโดนฮีโร่เขาจะเสริมพลังอาวุธทำให้สร้างความเสียหายจริง นอกจากนั้นทุกๆ 1 ฮีโร่ที่โดนเขาโจมตีจะทำให้เขาฟื้นฟู 6% (สูงสุด 24%) ของพลังชีวิตที่หายไป
      • Souleater
        Maloch แย่งชิงวิญญาณของศัตรูรอบตัวและสร้างความเสียหายกายภาพเล็กน้อย พร้อมลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 30% เป็นเวลา 3 วิ วิญญาณที่แย่งมาได้จะกลายเป็น โล่ให้กับเขา โล่วิญญาณสามารถลดความเสียหายได้สูงสุดจากวิญญาณ 4 ตน
      • Shock
        Maloch กำหนดสัญลักษณ์บนพื้นที่เป้าหมายของเขา จากนั้นกระโดดลงมาโจมตีจาก ด้านบน ทำให้ศัตรูทุกตัวในระยะลอยขึ้นสร้างความเสียหายกายภาพ และทำให้ศัตรูที่เข้ามาหรือออกจากบริเวณนั้นเคลื่อนที่ช้าลง
      2.ZEPHYS



    ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ แอสซาซิน
    บทบาท ว่องไว
    • Deathless
      ทุก 3% ของพลังชีวิตสูงสุดที่หายไป จะลดความเสียหายลง 1%
    • Final Rift
      Zephys พุ่งไปด้านหน้าโจมตีใส่ศัตรูเป็นแนวเส้นตรง สร้างความเสียหายกายภาพจากนั้นการโจมตีธรรมดาครั้งต่อไปจะสร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ศัตรู 25% เป็นเวลา 2 วิ
    • Fatal Barrage
      Zephys กระหน่ำแทงใส่ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าของเขา สร้างความเสียหายทางกายภาพอย่างสูงแก่ศัตรู และเมื่อโจมตีโดนฮีโร่จะฟื้นฟูความเสียหาย
    • Death from Above
      Zephys กระโดดโจมตีใส่ศัตรู สร้างความเสียหายกายภาพให้กับศัตรูที่อยู่ในระยะและทำให้ศัตรูลอยขึ้น หากโจมตีหรือใช้สกิลซ้ำเป้าหมายเดิมจะสร้างความเสียหายเวท
    • 3.ZANIS


      ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ 
      บทบาท ฟาร์ม
      • Dragoon
        การสังหารหรือช่วยเหลือทำให้ Zanis ได้รับบัฟพลังโจมตีกายภาพ 12 แต้ม พร้อมกับฟื้นฟูพลังชีวิต 5% (สามารถซ้อนทับได้สุงสุด 20 ครั้ง)
      • Blood Wyrm
        Zanis เพิ่มพลัง ทำให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 80% เป็นเวลา 1.5 วิ อีกทั้งการ โจมตีธรรมดาครั้งถัดไปของเขาจะสร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูใกล้เคียง พร้อมกับลดความเร็วศัตรู 50% เป็นเวลา 2.5 วิ (เมื่อใช้สกิลจะลบล้างสถานะผิดปกติที่เขามีทั้งหมด)
      • Roar
        Zanis กระทืบพื้น ทำให้ศัตรูรอบๆ ได้รับความเสียหายกายภาพและเพิ่มความเร็วโจมตีให้ตัวเอง 50% เป็นเวลา 5 วินาที
      • Dragon's Wrath
        Zanis กระโดดฟันใส่ศัตรูของเขา สร้างความเสียหายจริงและทำให้เป้าหมายลอยขึ้น 0.75 วิ หลังจากนั้นจะเพิ่มความสามารถการโจมตีปกติ และได้รับความเสียหายน้อยลง 20% เป็นเวลา 5 วินาที (การโจมตีแต่ละครั้ง สร้างความเสียหายจริง)

    4.OMEN


    ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ 
    บทบาท ควบคุม
    • Thirst
      ทุกครั้งที่โจมตีศัตรูด้วยการโจมตีปกติ จะได้รับ 1 ค่าความกระหาย หลังจากที่สะสมค่า ครบจนเต็ม Omen จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 60 และความเร็วโจมตี 25% เป็นเวลา 5 วิ จากนั้นการโจมตีปกติแต่ละครั้งจะสร้างความเสียหายจริงเพิ่ม พร้อมลดคูลดาวน์ให้สกิล Death's Beckon และ Untouchable ครั้งละ 1 วิ มีโอกาสที่ Omen จะโจมตีทีเดียว 2 ครั้ง โดยความเสียหายครั้งที่ 2 จะเบาลง 50%
    • Death's Beckon
      Omen ใช้ดาบแส้ของเขาดึงฮีโร่ศัตรูเข้าหาตัวเอง สร้างความเสียหายกายภาพพร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 25%
    • Untouchable
      Omen เข้าสู่สภาวะหวาดระแวง ทำให้เขาลดความเสียหายที่ได้รับลงและเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่เป็นเวลา 2 วิ นอกจากนี้ Omen ยังสามารถสะท้อนความเสียหายจากการโจมตีปกติ กลับไปยังผู้ที่โจมตีเขาด้วยความเสียหายกายภาพ พร้อมกับลดความเร็วลง 50% โดยความเสียหายที่สะท้อนกลับไป จะยังคงได้รับผลจากไอเท็ม และบัฟต่างๆ (สามารถสะท้อนการโจมตีจากศัตรูได้คนละครั้งเท่านั้น)
    • Death's Embrace
      Omen วิ่งไปยังทิศทางที่กำหนด พร้อมกับสร้างความเสียหายกายภาพแก่ฮีโร่ศัตรูคนแรกที่โดน จากนั้นเขาจะเรียกดาบต้องสาปลงมาปักพื้นเพื่อตรึงศัตรูไม่ให้วิ่งหนีออกจากบริเวณ เป็นเวลา 5 วิ (ศัตรูที่ถูกตรึงจะสร้างความเสียเบาลง)
    • 5. RIKTOR  
      ตำแหน่ง ไฟต์เตอร์ แอสซาซิน
      บทบาท ว่องไว
      • Battle Instinct
        Riktor สามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม เขาจะได้รับบัฟสถานะเมื่อยืนอยู่ในพื้นที่แบบต่างๆ เป็นเวลา 1.5 วิ พุ่มไม้: เพิ่มความเร็วโจมตี 15% แม่น้ํา: เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 20% พื้นทั่วไป: ลดความเสียหายที่ได้รับลง 10% นอกจากนี้เขาจะวิ่งเร็วขึ้นเล็กน้อยขณะที่กําลังเปลี่ยนสถานะบัฟ
      • Jungle Strike
        Riktor พุ่งไปด้านหน้า สร้างความเสียหายกายภาพ 40 (+40% AD) และใช้ดาบฟัน สร้างความเสียหายกายภาพ 100 (+100% AD) จากนั้นการโจมตีต่อไปจะเป็นการพังโจมตีสร้างโบนัส ความเสียหายเวท ซึ่งหากโจมตีโดน จะรีคูลดาวน์ทันที (ใช้ได้ทุก4วิ) หากมีบัฟพุ่มไม้จะทําให้ศัตรูลอยขึ้น และบัฟน้ําจะเพิ่มระยะการฟังโจมตี
      • Retaliate
        Riktor ยกดาบขึ้นป้องกัน ระหว่างนั้นจะไม่โดนความเสียหาย หรือสถานะเป็นเวลา 0.75วิ จากนั้นจะโจมตีสวนกลับด้วย ความเสียหายกายภาพ 250 (+150% AD) โดยสกิลนี้สามารถเก็บสะสมการใช้ได้ 2 ครั้ง (หากเขาป้องกันสถานะด้วยสกิลนี้ การโจมตีสวนกลับจะสตันศัตรู 1วิ)
      • Mark of the Hunter
        Riktor ระเบิดวงเวทพร้อมกับติดสัญลักษณ์ใส่ศัตรู ระหว่างนั้นศัตรูที่อยู่ในวงเวทจะได้รับ ความเสียหายจริง 36 (+10% AD) ทุก 0.5วิ และวิ่งช้าลงเป็นเวลา 5 วิ และหากศัตรูที่มีสัญลักษณ์ถูกโจมตีครบ 5 ครั้ง สัญลักษณ์จะระเบิดสร้างโบนัส ความเสียหายจริง 300 (+100% AD) และเป็นใบ้ 1 วิ

    6.UPPORT

    1.Alice 

    ตำแหน่ง ซัพพอร์ต
    บทบาท ช่วยเหลือทีม
    • Trot
      การใช้สกิลจะทำให้ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 20% เป็นเวลา 1 วิ
    • Chrono Burst
      Alice ดึงพลังแห่งพระอาทิตย์ สร้างความเสียหายเวทและทำให้ศัตรูติดสตั๊น
    • Chrono Shield
      Alice สร้างโล่ให้กับพันธมิตรของเธอ ซึ่งดูดซับความเสียหาย และเพื่มความเร็วเคลื่อนที่ขึ้น 30% เป็นเวลา 2 วินาที
    • Chrono Flow
      Alice ปลดปล่อยห้วงเวลาลงที่พื้น ลดความเร็วการเคลื่อนที่ 35% เป็นเวลา 2 วิ และลดอัตราการป้องกันเวทของศัตรูออก 30/40/50% รวมถึงสร้างความเสียหายเวททุก 0.5 วิ และใบ้ศัตรูที่เข้ามาในวงสกิลทีหลังอีก 1 วิ

    2.Payna 

    ตำแหน่ง ซัพพอร์ต

    บทบาท ช่วยเหลือทีม ควบคุม
    • Blessed
      เมื่อ Payna ได้รับความเสียหาย เธอจะโจมตีสวนกลับไปยังผู้ที่โจมตีเธอ สร้างความเสียหายเวทพร้อมกับลดความเร็วเคลื่อนที่ลง 90% เป็นเวลา 1 วินาที (สกิลนี้จะทำงานทุก 10 วินาทีเท่านั้น)
    • Healing Light
      Payna ใช้เวทฟื้นฟูพลังชีวิต (+10% ของพลังชีวิตที่เสียไป) ให้กับตัวเองและฮีโร่พันธมิตรรอบๆ พร้อมกับเพิ่มความเร็วโจมตี 25% เป็นเวลา 3 วินาที
    • Forest Friend
      Payna เรียกนกอินทรีย์ออกมาโจมตีศัตรูสลับไปมา สร้างความเสียหายเวทและสตั๊นศัตรูชั่วขณะ โดยจะโจมตีสูงสุด 6 ครั้ง (สามารถโจมตีซ้ำที่เป้าหมายเดียวได้)
    • Nature's Rally
      Payna เพิ่มค่าเกราะ 200 หน่วยให้ตนเอง และพันธมิตรรอบๆ นอกจากนั้นยังสร้างความเสียหายเวทแก่ศัตรูในบริเวณทุก 0.5 วินาที พร้อมกับลดความเร็ว 20% โดยศัตรูที่อยู่ในระยะเกิน 2 วินาที จะติดสตั๊นเป็นเวลา 1.5 วินาที
    • 3.Krizzix 

    ตำแหน่ง ซัพพอร์ต
                                                           บทบาท ช่วยเหลือทีม ควบคุม
    • Sneak Attack
      เมื่อ Krizzix ออกจากระยะมองเห็นของศัตรูเป็นเวลา 3 วิ การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะสร้างโบนัส ความเสียหายเวท 300 (+45%เวทเพิ่มขึ้น) ( พร้อมลดความเร็วศัตรูเป็นวงกว้าง แต่หาก Krizzix | ทําการโจมตีขณะอยู่ระยะสายตาของศัตรู จะทําให้คูลดาวน์สกิลนี้เพิ่มเป็น 10 วิ
    • In Plain Sight
      Krizzix ทําการพรางตัวเป็นเวลา 4 วิ ระหว่างนั้นเขาจะวิ่งเร็วขึ้น 40% พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวท 450 (+60%เวทเพิ่มขึ้น) ใส่ศัตรูที่วิ่งผ่าน และลดเกราะพวกเขาลง 25% เป็นเวลา 4 วิ (การพรางตัวจะถูกยกเลิก หาก Krizzix สร้างความเสียหายใส่ศัตรูด้วยวิธีอื่นที่ไม่ใช่จากสกิลนี้)
    • Gravitational Pull
      Krizzix สร้างวงเวทขึ้นรอบตัวเป็นเวลา 2 วิ ซึ่งทุก 0.5 วิ จะทํา ความเสียหายเวท 100 (+15%เวทเพิ่มขึ้น) ใส่ศัตรูรอบตัว เมื่อครบ 2 วิ วงเวทจะดูดศัตรูเข้ามายังจุดศูนย์กลางพร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวท 400 (+60%เวทเพิ่มขึ้น) และสตั้น 1 ซึ่งหากสร้างความเสียหายใส่ศัตรูสําเร็จ จะทําฮีโร่พันธมิตรที่อยู่ในวงได้รับเกราะ 500 (+100%เวทเพิ่มขึ้น) หน่วย
    • Concealment
      Krizzix เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ฮีโร่พันธมิตรรอบๆ 30% และหลังจาก 1 วิ จะทําการพรางตัวให้พันธมิตรดังกล่าวเป็นเวลาสูงสุด 4 วิ ซึ่งการพรางตัวจะถูกยกเลิกหากทําการโจมตี หรือสร้างสถานะผิดปกติใส่ศัตรู (vณะใช้สกิลนี้ Krizzix จะได้รับระยะการมองเห็นของฮีโร่ศัตรูที่ใกลที่สุด)
    • 4.Sephera
      • Zip Bloat!
        เมื่อ Zip ตัวพองขึ้น เขาจะได้รับความเสียหายเบาลง 30% พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวทต่อวินาทีแก่ศัตรูที่อยู่รอบๆ ซึ่งความเสียหายนี้จะเพิ่มขึ้น {1} ต่อ LV (สร้างความเสียหาย 2 เท่ากับครีป และมอนเสเตอร์ป่า)
      • Zip Hex!
        Zip พ่นคำสาป สร้างความเสียหายเวทและสตั๊น 0.5 วิ จากนั้นจะเชื่อมเป้าหมายกับศัตรูใกล้ๆ (ถ้าไม่มี จะวิ่งช้าลง 90% เป็นเวลา 1.5 วิ) จากนั้นจะสร้างความเสียหายเวท ทุก 0.5 วิ แก่ศัตรูแรกเป็นเวลา 4 วิ โดย {4}% ของความเสียหายที่คนหนึ่งได้รับจะส่งไปอีกคน การเชื่อมต่อจะขาดหากศัตรูอยู่ห่างกันเกิน Zip สร้างความเสียหายเวทเพิ่ม แก่ผู้ที่ติดคำสาป
      • Zip Angry!
        Zip ดูดพันธมิตร และครีปป่าเข้าไปในปากเป็นเวลา 4 วิ (ต้องกดค้าง) พันธมิตรที่ถูกดูดจะได้รับโล่ และโดนโจมตีเบาลง 30% ส่วน Zip จะฟื้นฟูต่อจำนวนคนที่ถูกดูด ขณะพองตัว 40% ของความเสียหายที่ได้รับจะกลายเป็นโล่ให้กับฮีโร่พันธมิตร และขณะกำลังดูด Zip จะป้องกันสถานะ พร้อมกับโจมตีศัตรูในระยะที่ไม่ใช่ฮีโร่ (หากยกเลิกขณะกำลังดูดจะทำให้สกิลนี้คูลดาวน์ทันที)
      • Zip Roll!
        "Zip กลิ้งไปยังทิศที่กำหนด เป็นเวลา 6 วิ ระหว่างนั้น Zip จะป้องกันสถานะ พร้อมสร้างความเสียหายเวทและทำให้ศัตรูที่ถูกกลิ้งผ่านลอยขึ้น 1 วิ ศัตรูที่อยู่สุดทางจะวิ่งช้าลง {2}% เป็นเวลา 3 วิ (หากกลิ้งไปชนสิ่งกีดขวาง Zip จะเด้งไปทางอื่น และความเร็วเพิ่มขึ้น) สามารถกดใช้อีกครั้งเพื่อยกเลิกสกิล และสกิลจะนับคูลดาวน์ตามระยะเวลาที่ใช้ไป"
    • ตำแหน่ง ซัพพอร์ต
        บทบาท ช่วยเหลือทีม ควบคุม
      • Living Water
        เมื่อใช้สกิล Sephera จะสร้าง ความเสียหายเวท 35 (+15% AP) แกฮีโร่ศัตรูที่ HP ที่น้อยที่สุดในระยะ พร้อมกับฟื้นฟู50 (+10% AP) แกฮีโร่พันธมิตรในระยะที่ HP น้อยที่สุด
      • Water Spirits
        Sephera ปล่อยวิญญาณน้ําออกไปโจมตี 3 เป้าหมาย (เลือกโจมตีฮีโร่ก่อนเสมอ) สร้างความเสียหายเวท 300 (+35% AP) พร้อมกับทําให้วิ่งช้าลง 50% เป็นเวลา 1 วิ หลังจากใช้สกิลนี้ การโจมตีปกติครั้งต่อไปของ Sephera จะสร้างโบนัส ความเสียหายเวท 250 (+27% AP) และลดคูลดาวนทุกสกิลลง 1 วิ
      • Wall of Water
        Sephera เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ 50% เป็นเวลาสั้นๆ หลังจากนั้น 1,5วิ จะสร้างกําแพงน้ําขึ้นรอบตัว สร้าง ความเสียหายเวท 300 (+40% AP) พร้อมกับสตัน 0.75 วิ แกศัตรูที่อยู่ขอบกําแพงน้ํา
      • Tide of Life
        Sephera สร้างพายุนวนขึ้นมารอบตัว ฟื้นฟู HP 500 (+75% AP) แก่พันธมิตรในระยะ นอกจากนั้นยังสร้างความเสียหายเวท 600 (+90% AP) แก่ศัตรที่อยู่ในน้ําวน (ระหว่างใช้สกิลนี้ Sephera จะไม่ตกเป็นเป้าหมายโจมตี)
      • 5.Zip
      • ตำแหน่ง ซัพพอร์ต
          บทบาท ช่วยเหลือทีม ควบคุม
        • Zip Bloat!
          เมื่อ Zip ตัวพองขึ้น เขาจะได้รับความเสียหายเบาลง 30% พร้อมกับสร้าง ความเสียหายเวทต่อวินาทีแก่ศัตรูที่อยู่รอบๆ ซึ่งความเสียหายนี้จะเพิ่มขึ้น {1} ต่อ LV (สร้างความเสียหาย 2 เท่ากับครีป และมอนเสเตอร์ป่า)
        • Zip Hex!
          Zip พ่นคำสาป สร้างความเสียหายเวทและสตั๊น 0.5 วิ จากนั้นจะเชื่อมเป้าหมายกับศัตรูใกล้ๆ (ถ้าไม่มี จะวิ่งช้าลง 90% เป็นเวลา 1.5 วิ) จากนั้นจะสร้างความเสียหายเวท ทุก 0.5 วิ แก่ศัตรูแรกเป็นเวลา 4 วิ โดย {4}% ของความเสียหายที่คนหนึ่งได้รับจะส่งไปอีกคน การเชื่อมต่อจะขาดหากศัตรูอยู่ห่างกันเกิน Zip สร้างความเสียหายเวทเพิ่ม แก่ผู้ที่ติดคำสาป
        • Zip Angry!
          Zip ดูดพันธมิตร และครีปป่าเข้าไปในปากเป็นเวลา 4 วิ (ต้องกดค้าง) พันธมิตรที่ถูกดูดจะได้รับโล่ และโดนโจมตีเบาลง 30% ส่วน Zip จะฟื้นฟูต่อจำนวนคนที่ถูกดูด ขณะพองตัว 40% ของความเสียหายที่ได้รับจะกลายเป็นโล่ให้กับฮีโร่พันธมิตร และขณะกำลังดูด Zip จะป้องกันสถานะ พร้อมกับโจมตีศัตรูในระยะที่ไม่ใช่ฮีโร่ (หากยกเลิกขณะกำลังดูดจะทำให้สกิลนี้คูลดาวน์ทันที)
        • Zip Roll!
          "Zip กลิ้งไปยังทิศที่กำหนด เป็นเวลา 6 วิ ระหว่างนั้น Zip จะป้องกันสถานะ พร้อมสร้างความเสียหายเวทและทำให้ศัตรูที่ถูกกลิ้งผ่านลอยขึ้น 1 วิ ศัตรูที่อยู่สุดทางจะวิ่งช้าลง {2}% เป็นเวลา 3 วิ (หากกลิ้งไปชนสิ่งกีดขวาง Zip จะเด้งไปทางอื่น และความเร็วเพิ่มขึ้น) สามารถกดใช้อีกครั้งเพื่อยกเลิกสกิล และสกิลจะนับคูลดาวน์ตามระยะเวลาที่ใช้ไป"
       
       




                                                              

     

     

     

     

     


    ความคิดเห็น